วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

การดูทีวีของคุณจะไม่จำเจอีกต่อไปนับตั้งแต่หน้าร้อนนี้

คุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่ได้ติดจานรับสัญญาณดาวเทียมหรือเปล่า ถ้าคุณนั้นยังไม่ได้ติดคุณก็ต้องจำเจกับการดูทีวีช่องเดิมที่มีเพียงไม่กี่ช่องเท่านั้นแต่ถ้าคุณนั้นได้ทำการติดจานเดียวเทียมเพื่อดูทีวีระบบดาวเทียมแล้วล่ะก็คุณอาจจะรู้สึกว่ามันดีมีอะไรให้ดูให้ชมหลากหลาย แต่ว่าช่องที่มากขึ้นก็ทำให้คุณนั้นเกิดความลำบากใจไม่รู้ว่าจะดูช่องไหนดี เพราะว่ามันมีเยอะเกินไปอย่างแน่นอน

เครดิต http://tv.thaiza.com/


                ตอนนี้ความลำบากของคุณนั้นอาจจะหมดไปก็เป็นได้ทั้งคนที่ติดจานเดียวเทียมและไม่ได้ติด เพราะว่าตอนนี้คนไทยสามารถที่จะดูทีวีในรูปแบบทีวีดิจิตอลได้แล้ว ซึ่งมีทั้งช่องที่หลากหลายและมีความคมชัดมากถึง 48 ช่องเลยทีเดียว และได้มีการคัดสรรกันมาแล้วว่ามีช่องอะไร และมีการแบ่งเนื้อหาของช่องมาแล้วเช่นกันว่ามีประเภทไหนบ้าง เรียกได้ว่าครบครันกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ได้ตัดสินใจที่จะติดจานดาวเทียมเพื่อดูทีวีในระบบสัญญาณดาวเทียมแล้วละก็ คุณก็จะมีช่องให้ดูเพิ่มมากขึ้น โดยที่คุณนั้นไม่ต้องเสียเงินเพื่อติดตั้งจาน แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของกล่องรับสัญญาณ เพื่อที่คุณนั้นจะได้ดูทีวีด้วยระบบดิจิตอลได้อย่างสะดวกสบายนั้นเอง
                ซึ่งตอนนี้ในบ้านเรานั้นก็ได้เริ่มมีการทดลองออกอากาศกันบ้างแล้ว ทั้งในกรุงเทพฯเอง หรือจะเป็นต่างจังหวัดที่เป็นหัวเมืองใหญ่ๆ ให้คุณนั้นได้ดูทีวีในรูปแบบใหม่ ซึ่งมีข่าวออกมาว่าจะได้ใช้การดูทีวีด้วยระบบดิจิตอลกันจริงทั้งประเทศน่าจะประมาฯกลางปีนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น