วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

จุดประสงค์หรือเหตุผลของกลุ่มคนที่ทำการดูทีวีออนไลน์

การเลือกชมหรือดูทีวีออนไลน์สำหรับบางท่านแล้ว  อาจจะเป็นการรับชมหรือดูรายการทีวีโทรทัศน์ประเภทต่าง ๆ  หรือแม้กระทั่งละครบางเรื่องจากการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์ได้เป็นอย่างดี  อย่างน้อยการเลือกชมหรือดูทีวีออนไลน์ในบางเวลา  อาจจะเป็นการรับชมทีวีในรูปแบบใหม่  ที่สามารถทดแทนการรับชมหรือดูโทรทัศน์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เนื่องจากทีวีหรือโทรทัศน์ที่ได้มีการติดตั้งภายในสถานที่พักอาศัย  เป็นทีวีโทรทัศน์ขนาดใหญ่  ที่ไม่สามารถทำการดูทีวีแบบเคลื่อนที่ได้  แต่การรับชมหรือดูทีวีออนไลน์ เปรียบเสมือนเป็นการดูทีวีออนไลน์ได้อย่างเคลื่อนที่แบบสบาย ๆ  และมีความเหมาะสมนั่นเอง

            แต่การเลือกชมหรือดูทีวีออนไลน์ในยุคปัจจุบัน  ถึงแม้จะมีเรทติ้งหรือจำนวนผู้ทำการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์เป็นจำนวนที่มากยิ่งขึ้น  แต่การรับชมหรือดูทีวีออนไลน์สำหรับบางท่านนั้น  ก็ถือได้ว่าไม่ใช่เรื่องที่มีความจำเป็น  จนจะต้องหันมาทำการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์เป็นหลัก  ซึ่งการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์สำหรับบางคน  อาจจะมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันออกไป  เลยกลายเป็นว่า จุดประสงค์สำหรับบางท่านที่จะต้องมีการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์  อาจจะมีเหตุผลที่ไม่เพียงพอ  และทำให้กลุ่มคนเหล่านั้นกลับไม่ชื่นชอบหรือเลือกที่รับชมหรือดูทีวีออนไลน์ทดแทน  แต่สำหรับบางท่านที่ไม่ต้องพึ่งจุดประสงค์ในการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์มากนัก

            แต่นั่นเป็นการรับชมเพื่อพบกับแหล่งสาระบันเทิงหรือสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ในรูปแบบใหม่ให้กับตนเอง  ทำให้กลุ่มคนเหล่านี้เกิดการยอมรับและชื่นชอบไปกับการรับชมหรือดูทีวีออนไลน์ไปในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น