วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

การกลับมาเล่นละครช่อง3อีกครั้งของติ๊ก เจษฎาภร กับผลงาน อย่าลืมฉัน

ไม่ได้เห็นกันบ่อยนักกับฝีมือการเล่นละครของพระเอกหน้าเด็กสุดหล่อคนนี้ ติ๊ก เจษฎาภร หลังจากที่หายจากงานละครไปเป็นพิธีกรรายการของน้องชายตัวเองเสียนาน แต่ว่าก็ยังคงได้เห็นหน้าติ๊ก เจษฎาภร ผ่านทางช่อง3อยู่เรื่อยๆ แต่ละครช่อง3เรื่องอย่าลืมฉัน นั้นได้พระเอกสุดหล่ออย่าง ติ๊ก เจษฎาภร มาเล่นเป็นพระเอกให้กับละครเรื่องนี้ งานนี้แฟนๆของพระเอกหนุ่มคนนี้คงได้ฟินกันอย่างแน่นอน กับละครช่อง3เรื่องนี้ นอกจากนั้นแฟนๆยังจะได้พบกับนักแสดงมากฝีมือมากมายหลายท่านเลยก็ว่าได้



หลายต่อหลายคนนั้นคงจะได้ติดตามชมละครช่อง3เรื่องนี้กันแล้วสำหรับละครเรื่อง อย่าลืมฉัน เพราะได้มีการออกอากาศกันไปแล้วหลายสัปดาห์และดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องจองละครช่อง3 เรื่องนี้ดูเหมือนว่าจะกำลังเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อพระนางนั้นได้มาเจอกันเรื่องราวต่างๆในอดีตที่ทั้งสองนั้นต้องเจอมา ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆมาถึงปัจจุบัน เรื่องราวต่างที่เกิดขึ้นนั้นจะทำให้พระนางนั้นต้องเจอกับอะไรบ้าง หรืออุปสรรคอะไรบ้างกว่าที่ทั้งคู่นั้นจะรู้ใจตัวเองว่าคนทั้งคู่นั้นรักกันมากน้อยเพียงใด แล้วใครจะเป็นตัวช่วยให้เรื่องราวนั้นสนุกสนานยิ่งขึ้นไป ละครช่อง3เรื่องนี้นับว่าเป็นละครที่สนุกสนานและลุ้นไปกับความรักของคนทั้งคู่ที่มีให้แก่กันแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนทั้งสองก็ยังคงมีความรักให้แก่กัน แม้ว่าจะมีเรื่องให้ได้เข้าใจผิดกันก็ตาม

ละครช่อง3เรื่องนี้นั้นนอกจากจะทำให้แฟนนั้นได้ฟินกับการกลับมาเล่นละครในรอบหลายปี่ของติ๊ก เจษฎาภรแล้ว ยังได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักและความแค้นที่เกิดจากการเข้าใจผิด แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองจะได้กลับมารักกันอีกหรือเปล่างานนี้ใครที่เป็นแฟนละครช่อง3ต้องคอยลุ้นกันต่อไป

เครดิตบทความ http://tv.thaiza.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น