วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

ละครเด่น ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่เรทติ้งสูง

หลากหลายละครเรื่องดีละครเรื่องเด่น  ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถือได้ว่ามีหลากหลายเรื่องด้วยกันเลยทีเดียว  อย่างเช่นในช่วงนี้
หากจะให้กล่าวถึงละครเรื่องใหม่  แต่แค่เพียงออกอากาศวันแรกก็สามารถโกยเรทติ้งได้อย่างสูง  คือละครเรื่อง "อย่าลืมฉัน" ที่ได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมทำการแสดงนำ  ไม่ว่าจะเป็นแอน ทองประสม  ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี  ก้อง สหรัฐ และ ศรีริต้า เจนเซ่น

เครดิต http://tv.thaiza.com/


             และยังคงมีละครในช่วงสิบแปดนาฬิกา  สามสิบนาที ที่ถือได้ว่าช่วงนี้ ละครเรื่อง "คู่ปรับสลับร่าง"  สามารถดำเนินเรื่องโดยมีการออกอากาศมาจนถึงครึ่งเรื่องแล้วก็ว่าได้  แต่ถ้าให้สังเกตดี ๆ คุณจะสามารถสังเกตไดว่า  ละครเรื่อง "คู่ปรับสลับร่าง"  ของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  สามารถเรียกกระแสคนดูตั้งแต่ต้นเรื่อง  มาจนถึงในปัจจุบันที่ได้มีการออกอากาศนี้  อย่างสูงที่สุด  หากมีการเปรียบเทียบกับละครในช่วงเดียวกันหลากหลายเรื่องเลยก็ว่าได้   ส่วนละครเรื่องต่าง ๆ  ที่ได้มีการออกอากาศจนจบเรื่องหรืออวสานไปแล้ว  หากจะให้กล่าวถึงละครที่มีกระแสดี  คงต้องยกให้กับเรื่อง "ลูกทาส" และละครเรื่อง "นางร้ายซัมเมอร์"  ที่ถือได้ว่าสร้างกระแสและเรียกคนชมละครได้อย่างน่าปราบปลื้ม  ตั้งแต่เริ่มมีการออกอากาศจนกระทั่งมาจนถึงบทสรุปหรือตอนอวสานของเรื่องนั่นเอง  ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วทั้งประเทศได้ในที่สุด

นอกจากนี้  ละครของทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ยังคงมีละครอีกหลากหลายเรื่อง  ที่สามารสร้างประวัติศาสตร์   ในการโกยคะแนนเรทติ้งจากคนดูได้สูง  จนกระทั่งสร้างชื่อเสียงโด่งดังและทำให้คนชมยังคงโหยหาและถามถึงละครเรื่องนั้นอยู่ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น