วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

สังคมไทยกับการดูละครช่อง3

ถึงแม้ว่าผู้คนมากมายในสังคมไทย  จะชื่นชอบการเลือกดูละครของแต่ละช่องที่แตกต่างกัน  แต่จำนวนของผู้คนที่เลือกและชื่นชอบไปกับการดูละครช่อง 3 กลับมีจำนวนมากไม่แพ้กับจำนวนของผู้ชมละครจากทางช่องอื่น  ๆ เสียด้วยซ้ำไป   แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงมีกลุ่มคนบางกลุ่มและดูเหมือนจะเป็นกลุ่มคนที่มีจำนวนมาก  กลับไม่เลือกที่จะให้คะแนนกับทางช่องสถานีช่องใดช่องหนึ่ง  แต่พวกเขากลับเลือกที่จะให้คะแนนกลับช่องสถานีโทรทัศน์ทุกช่องที่มีหนังและละครที่พวกเขาได้ทำการเลือกชมเป็นพิเศษตามโอกาส

เครดิต http://tv.thaiza.com/



แต่สำหรับคนส่วนใหญ่กลับเลือกที่จะดูละครช่อง 3 เป็นนิตย์   เนื่องจากเหตุผลที่ว่า พวกเขาเลือกดูละครที่ดีและมีคุณภาพ   แต่ส่วนประกอบของการดูละครคือพิจารณาจากเนื้อเรื่องของละครเป็นส่วนสำคัญเช่นกัน   หรือไม่อาจจะเป็นการติดตามผลงานของดารานักแสดงไทยที่แต่ละท่านชื่นชอบเป็นที่สุด  และเมื่อมีการแสดงกับผลงานทางด้านละครหรือหนังเมื่อไหร่    ผู้ชมที่เป็นแฟนคลับดารานักแสดงก็จะเลือกที่จะเชยชมผ่านทางผลงานต่าง ๆ  เหล่านี้ของพวกเขาได้อย่างต่อเนื่อง   ซึ่งสังกัดของดารานักแสดงที่มีผู้คนจำนวนมากให้การชื่นชอบเป็นติดหนึบ  ก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่สามารถสร้างคะแนนเสียงให้กับทางช่องสถานีโทรทัศน์นั้น  ๆ ได้อีกเช่นกัน 


อย่างช่อง 3  นำทัพทีมดารานักแสดงที่มีผู้คนต่างก็ยอมรับได้ว่า  เป็นดาราที่มีผู้คนชื่นชอบมากที่สุด   และเมื่อเขาได้มีผลงานละครกับทางช่อง 3   จึงไม่แปลกเลยที่มีผู้คนเลือกดูละครช่อง 3 กันอย่างมากมายในเวลานั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น