วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ใครที่คิดถึงดารารุ่นใหญ่ วันนี้เราจะพามาดูละครช่อง3 เรื่อง จำเลยกามเทพกัน

ละครช่อง3 เรื่องที่จะแนะนำต่อจากนี้ เป็นละครที่สำหรับคนที่ชื่นชอบในดารารุ่นใหญ่อย่าง ชาคริต กับ เชอร์รี่ รับรองว่าถ้าได้ดูเรื่องนี้แล้ว รับรองว่าหายคิดถึงดารารุ่นใหญ่อย่างทั้งสองคนเลย อย่ารอช้า ใครที่คิดถึงก็รีบดูกันได้เลย
                ละครเรื่อง จำเลยกามเทพ เป็นการโคจรมาจับคู่กันเป็นครั้งแรก ในละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ออกแนวน่ารัก ละครเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องที่น่าดูมากเลย แบบว่านางเอกหลงรักพระเอกมานาน จนมารู้จักกับพี่ชาย ก็เลยช่วยกันวางแผน เพื่อที่จะให้เธอได้ใกล้ชิดกับพระเอก แต่พอพระเอกรู้ความจริง พระเอกเลยโกรธเธอมาก เธอตามง้อยังไงก็ไม่ยอมคืนดี พอแฟนเก่าของพระเอกมาขอคืนดีพระเอกก็ใจอ่อน ส่วนเธอนั้นก็มีหนุ่มไฟแรงมาจีบ ทั้งสองก็เลยประชด ประชัน กันไปมา เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร เรามาช่วยกันลุ้นไปกับละครที่น่ารักกันด้วย ช่วยลุ้นให้ทั้งสองได้รักกันอย่างที่เธอได้หวังไว้ ใครที่ยังไม่เคยดูละครเรื่องนี้ จะต้องดูให้ได้เลยเพราะว่าละครช่อง3 เรื่องนี้น่ารักมากเลย ดูไปแล้วทุกคนจะต้องยิ้มตามแน่ๆเลย แบบว่ามันฟินมาก ทั้งแผนการที่นางเอกวางไว้ มันช่างน่ารักมาก ต้องดูเองแล้วจะรู้
                ใครที่ชอบดูละครที่น่ารักล่ะก็ พลาดละครช่อง3 เรื่องนี้ไม่ได้เลยนะ แบบว่ามันน่ารักมากเลย ดูแล้วจะไม่เสียใจเลยจริงๆ ดูแล้วรับรองว่า จะต้องอยากดูต่อแน่ๆเลย อย่าลืมดูกันนะ สนุกจริง ฟินสุดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น