วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มาดูละครช่อง3 ในชุดครบรอบ 40 ปีช่อง3 เรื่อง ดวงใจอัคนี 1ในชุด 4 หัวใจแห่งขุนเขากัน

 ละครเรื่อง ดวงใจอัคนี เป็นละครที่อยู่ในชุด หัวใจแห่งขุนเขา เป็นละครชุดที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลองทั้งสองที่ช่อง 3 นั้นครบรอบ 40 ปีนั่นเอง ละครชุดนี้มี 4 เรื่องนั่นคือเรื่อง ธาราหิมาลัย ดวงใจอัคนี ปฐพีเล่ห์รัก และวายุภัคมนตรา ละครทั้งสี่เรื่องมีเนื้อหาที่ต่อเนื่องกัน เรามาดูละครช่อง3 ในชุด หัวใจแห่งขุนเขากันดีกว่า
                ดูละครช่อง3 เรื่อง ดวงใจอัคนี นำแสดงโดย ณเดชน์ รับบทเป็นไฟ หรือ อัคนี ส่วนคู่ปรับกันนั้นก็คือ จี๊ด ที่รับบทโดย ญาญ่า นั่นเอง ทั้งสองนั้นเป็นคู่ปรับกันมานานมากเลย แต่ว่าความบาดหมางทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นจากคนทั้งสอง แต่เกิดจากพ่อของทั้งสองคนที่บากหมางกันอยู่ก่อนแล้ว จึงส่งผลให้รุ่นของลูกๆนั้นบาดหมางกันต่อๆมา และเมื่อทั้งไฟและจี๊ดต้องมาบริหารฟาร์มโคนมของตระกูล ก็ทำให้ทั้งสองเจอกันบ่อยขึ้น และทำให้มีเรื่องวิวาทเกิดขึ้นอยู่ตลอด แต่แล้วความรู้สึกของทั้งสองก็เปลี่ยนไป เมื่อทั้งสองต้องเจอกันบ่อยขึ้น ต้องมาปะทะกันบ่อยขึ้น ทำให้ทั้งสองเกิดความผูกพันกันและอุปสรรคต่างๆก็ได้เปิดเผยความรู้สึกดีๆต่อกันจนเกิดเป็นความรักของคนทั้งคู่ แต่ว่าอัคนีจะสามารถทำให้พ่อของฝ่ายหญิงนั้นยอมรับอัคนีเป็นลูกเขยหรือไม่ อัคนีจะได้ดวงใจของหญิงอันเป็นที่รักมาครอบครองได้หรือไม่ เรามาช่วยกันเอาใจช่วยไฟของเรากันดีกว่า
                ละครช่องในชุดนี้ทั้ง เรื่องนั้นน่าดูทุกเรื่องเลย ถ้าใครที่ยังไม่เคยดูต้องหามาดูกันบ้างแล้ว รับรองว่า ละครช่อง3 ในชุดครบรอบ 40 ปีช่อง 3 ชุดนี้สนุกจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น